ODESSA THỜI TRANG CÔNG SỞ

ODESSA THỜI TRANG CÔNG SỞ
CUỘC SỐNG QUÁ NGẮN NGỦI CHỈ ĐỂ BẠN MẬC NHỮNG MÓN ĐỒ NHÀM CHÁN

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Lựa chọn trang phục phù hợp bối cảnh


Một số bạn trẻ hiện nay đang có suy nghĩ khá thoáng và lời nói biện hộ “cùn”  trong cách ăn mặc.Thoáng đến mức lựa chọn trang phục đánh mất thiện cảm của mình với người khác. Thoáng đến mức không xây dựng được cho mình một tác phong phù hợp khi bước vào mỗi môi trường khác nhau.Thoáng đến mức đôi khi gây phản cảm.

Ví dụ: Trên mạng xã hôi hay ngoài đời không khó để chúng ta bắt gặp hình ảnh: sinh viên mặc áo mỏng tang khi đến trường,nữ sinh diện cộc cỡn khi đi lễ chùa, thậm chí giày cao gót, váy áo xúng xính khi đi từ thiện… mặc đồ khiến người đối diện không biết xưng hô thế nào cho phải.



Nếu lên tiếng bình phẩm, góp ý sẽ nhận được các phản hồi rất cùn đại loại kiểu: “Người ta thích mặc cái gì thì kệ người ta, quan trọng là cái tâm người đó như thế nào thôi chứ!”, hay cho rằng: “đó là sở thích cá nhân tôi, người khác không có quyền can thiệp”

“Ăn cho mình, mặc cho người” trang phục đã được coi là biểu hiện văn hóa của 1 dân tộc .Vậy nên việc chọn trang phục phù hợp khi đến những môi trường khác nhau cũng là một cách tôn trọng bản thân mình, tôn trọng ánh nhìn của những người xung quanh.

Không phải tự nhiên khi người ta chia trang phục thành nhiều loại khác nhau như: dạ hội, công sở, đi biển, dạo phố... để mọi người biết chọn lựa trang phục phù hợp.






ODESSA- thời trang nữ đẹp tư vấn giúp bạn luôn  tươm tất, phù hợp trong mọi bối cảnh nhé.


1 Khi đi làm

Với những công việc văn phòng mang tính chất lịch sự, nghiêm túc thì có lẽ áo sơ mi mix với chân váy bó (zuýp), quần âu hoặc quần jeans sẽ là trang phục hoàn hảo nhất. Còn với những công việc thoải mái, tự do hơn thì bạn có thể lựa chọn và phối đồ theo ý thích, tuy nhiên không nên quá màu mè và luôn chú ý phải hòa hợp với không gian và mọi người xung quanh.




2 Khi đi tiệc

Những bữa tiệc thường là nơi cho chị em khoe guu thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp riêng của mình.Chị em nên chọn cho mình những set đồ vừa đảm bảo lịch sự, nhã nhặn vừa làm toát lên những vẻ đẹp vốn có của bản thân, những chiếc váy, đầm liền thân là những lựa chọn hàng đầu của chị em phái đẹp.





3 Đi chơi, đi dã ngoại, đi biển

Đây có lẽ là lúc mà chị em chúng mình có thể thoải mái ăn mặc theo ý thích, chỉ cần thấy đẹp, thoải mái và không làm người xung quanh khó chịu. Những bộ trang phục năng động, thoải mái sẽ khiến cho cuộc vui chơi hay chuyến đi của bạn vui vẻ và dễ chịu hơn.





Hy vọng với những gợi ý nho nhỏ ấy của Thời trang ODESSA-thời trang công sở nữ, chị em phái đẹp sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với hoàn cảnh và nhớ kết hợp thêm các phụ kiện như khăn, túi sách, trang sức… để bộ trang phục thêm phần tinh tế và phong cách hơn nhé!

Xem thêm: tư vấn các trang phục cần có :Tại đây.

Khi cần tư vẫn về các trang phục khác nhau tại đây:
ODESSA – ĐỊNH VỊ ĐẲNG CẤP THỜI TRANG
✓ Hotline: 024.62539416 - 024.85855481 - 0949868898
✓ CSKH: 0985 127 999
✓ Miễn phí giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
✓ Đổi hàng trong vòng 03 ngày từ khi nhận hàng
✓ Website: odessa.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN CHỌN TRANG PHỤC CHE DI KHUYẾT ĐIỂM

TƯ VẤN CHỌN TRANG PHỤC CHE DI KHUYẾT ĐIỂM Không 1 ai là hoàn mỹ, bởi ai cũng sở hữu ít nhất 1 vài khuyết điểm trên cơ thể, nhưng lại kh...