ODESSA THỜI TRANG CÔNG SỞ

ODESSA THỜI TRANG CÔNG SỞ
CUỘC SỐNG QUÁ NGẮN NGỦI CHỈ ĐỂ BẠN MẬC NHỮNG MÓN ĐỒ NHÀM CHÁN

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Tư vấn quy tắc phối màu trang phục chuẩn

Tư vấn quy tắc phối màu trang phục chuẩn


Bạn đang ngập trong "núi đồ" của mình, và băn khoăn không biết mix các bộ trang phục đó theo phong cách hay màu sắc như nào để luôn được đánh giá là " tông xoẹt tông"  thì bài viết này của ODESSA thương hiệu thời trang công sở nữ sẽ là bảo bối giúp bạn.

Chọn đúng màu là một bước quan trọng để tạo nên một bộ đồ đẹp. Màu sắc phù hợp sẽ giúp phong cách của bạn  trở nên hài hòa, cân đối hơn. Để làm được điều này trước hết bạn phải nắm vững được những điều sau:




1. Mẹo nhanh chọn đúng màu- Phân biệt tông màu

Để chọn đúng màu, trước hết bạn nên chọn đúng 2 tông màu:

- Màu trung tính (neutral color): bao gồm màu xám, đen, trắng hoặc nhóm màu be/nâu

- Màu nhấn (accent color): những màu mà bạn thích, từ aquamarine tới màu xanh zucchini.

Từ 2 sự lựa chọn này, bạn có thể tha hồ sáng tạo nên hàng chục màu sắc chỉ đơn giản bằng cách pha trộn thêm màu trắng hoặc màu đen.

2. Cách phối màu sáng tối

Lợi ích của nó là gì? Là không làm cho bạn bị trông rối mắt, hay trông như "tắc kè hoa" kệch cỡm. 1 lợi ích khác nếu phối màu hợp gam sẽ khiến cho set đồ trông đồng bộ, đẳng cấp hơn.

Nếu như lựa chọn chế độ đơn sắc (cùng tông màu): Đảm bảo tính đơn giản mà vẫn thẩm mỹ. Bạn nên chọn các màu trên dưới phối với nhau cùng bảng tông màu như trên, ví dụ như cùng tông màu trung tính, hoặc cùng tông màu nhấn. Để trang phục của bạn không bị lòe loẹt , và đối lập phản cảm với nhau.

Nếu lựa chọn chế độ đối màu,đa sắc để trang phục thêm phong phú, hấp dẫn ,nên tuân thủ 1 số nguyên tắc phối màu sau:

+ Trên sáng- dưới tối: Váy áo điển hình là màu trắng đen, hay gam màu hồng nhạt nhẹ, xanh nhạt, tím cà nhạt, pastel.. làm màu áo. Quần, juyp, váy có thể là màu đen, tím than, xám, nâu...

+ Trên tối- dưới sáng: Các trang phục có màu sắc sặc sỡ được làm nổi bật lên nếu biết kết hợp với các gam màu trầm, đồng thời tạo cho bạn có diện mạo hoàn chỉnh hơn.


3- Phối màu tương phản

Độ tương phản trong màu sắc làm nên sự sống động và độc đáo cho mọi thiết kế trang phục.Nên nếu người lựa đồ biết tinh tế trong việc lợi dụng độ tương phản sẽ làm nổi bật những điểm bạn muốn phô bày trong bộ đồ của mình. Đừng ngần ngại sự tương phản sẽ làm hỏng style của bạn mà hãy thử áp dụng, nhưng trên nguyên tắc hài hòa, nó sẽ cho bạn phải bất ngờ.

Để kết hợp được các gam màu đối lập, bạn chú ý  tuân thủ các nguyên tắc tương phản về màu dựa vào vòng tròn màu sắc: Nó chính là bước sơ khai, làm tiền đề cho những set đồ sành điệu của bạn.

Quy tắc đầu tiên đó là quy tắc phối màu tương đồng. Bạn có thể chọn 3 màu cạnh nhau để phối trang phục. Những tone màu tương tự nhau sẽ hỗ trợ nhau và tạo nên sự hài hòa cực hoàn hảo. Ví dụ, bạn có thể chọn ba màu cạnh nhau như hình trên để đưa vào set đồ.

Quy tắc thứ hai bạn có thể áp dụng đó là phối màu bổ túc trực tiếp. Với quy luật này, bạn hãy chọn những màu đối xứng nhau để kết hợp thành set đồ có sự đối lập về gam màu. Ví dụ như: bạn có thể kết hợp xanh cobalt cùng màu cam... như đối xứng hình trên.

Bên cạnh đó thì cũng có một số cách phối màu sắc khác đem lại hiệu ứng nổi bật cực hiệu quả.



Việc lựa chọn và kết hợp đúng màu sắc trong lựa chọn ăn mặc của mình, chính là cách nói lên phong cách hoặc chủ đề mà bạn hướng tới. Phong cách và chủ đề có rõ nét hay không nằm ở chính việc lưa chọn màu sắc và phối đồ của bạn đó.

Odessa thời trang nữ đẹp hân hạnh đồng hành cùng phong cách của bạn với những set đồ luôn được phối sẵn theo phong cách nền nã, thanh lịch phù hợp cho các quý cô công sở, thời thượng.
---------------------------------------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 
ODESSA – ĐỊNH VỊ ĐẲNG CẤP THỜI TRANG
✓ Hotline: 024.62539416 - 024.85855481 - 0949868898
✓ CSKH: 0985 127 999
✓ Miễn phí giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
✓ Đổi hàng trong vòng 03 ngày từ khi nhận hàng
✓ Website: odessa.vn

Xem thêm về cách mix đồ đẹp: TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN CHỌN TRANG PHỤC CHE DI KHUYẾT ĐIỂM

TƯ VẤN CHỌN TRANG PHỤC CHE DI KHUYẾT ĐIỂM Không 1 ai là hoàn mỹ, bởi ai cũng sở hữu ít nhất 1 vài khuyết điểm trên cơ thể, nhưng lại kh...