ODESSA THỜI TRANG CÔNG SỞ

ODESSA THỜI TRANG CÔNG SỞ
CUỘC SỐNG QUÁ NGẮN NGỦI CHỈ ĐỂ BẠN MẬC NHỮNG MÓN ĐỒ NHÀM CHÁN

Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

TƯ VẤN CHỌN TRANG PHỤC CHE DI KHUYẾT ĐIỂM


Không 1 ai là hoàn mỹ, bởi ai cũng sở hữu ít nhất 1 vài khuyết điểm trên cơ thể, nhưng lại không 1 ai muốn tố cáo các khuyết điểm đó. Cũng chính bởi quan niệm “Nhất dáng nhì da” nên với chị em phụ nữ Việt Nam không gì khủng khiếp hơn là những trang phục tố cáo những điểm đáng ghét trên thân hình của mình. Vì thế, chiều cao, bờ vai, vòng eo hay bắp chân, làn da.. chưa được lý tưởng  không khác gì là kẻ thù số 1 khi lựa chọn trang phục

Tuy nhiên, nhìn ra nước ngoài, chúng ta dễ thấy các quý cô châu Âu, châu Mỹ còn có khuyết điểm  gấp đôi, gấp 3 người châu Á. Thế nhưng ở họ vẫn toát ra vẻ tự tin, xinh đẹp và rạng rỡ lạ kì. Thật ra, bí quyết chẳng nằm ở đâu khác ngoài cách lựa chọn trang phục. Vậy nên, nếu bạn đang đau đầu tìm cách che giúp điểm yếu trên cơ thể, thì bài viết này của thời trang odessa chính là một bảo bối dành cho bạn.


1. Cổ ngắn, vai to
Bí quyết “giấu nhẹm” bờ vai ngang cùng chiếc cổ ngắn đó chính là thiết kế đầm, hay áo sơ mi cổ  V
Một trong những cách hiệu quả để “đánh lừa” mắt nhìn của người khác đó là những chiếc váy đầm có cổ khoét sâu hay cổ chữ V. Thay vì tập trung vào phần vai ngang của bạn, chi tiết cố V sẽ gây chú ý nhiều hơn vào vùng ngực. Đồng thời, váy, áo có phần cổ V cũng khiến vai của bạn trông thon gọn hơn, mảnh mai hơn tương đối đấy.
Một cách đánh lừa nữa với các cô nàng “tam giác ngược” là phần họa tiết nhấn vào eo và phần cạp như vậy làm cho đường cong thêm rõ ràng,và xao nhãng được khuyết điểm phần vai và cổ.
*Lưu ý:không nên chọn áo hay đầm cao cổ, có nút gài kín cổ, và không nên chọn những chi tiết rườm rà nhấn quanh cổ như bèo nhún, nơ cổ.. Với bờ vai to, ngang nên nói không với trang phục có điểm nhấn thu hút ánh nhìn về phần vai như vai bồng,váy xếp nếp vai,  ống tay loe..

2. Ngực lép kẹp
Những cô nàng được gọi bằng cái tên “người 2 lưng” luôn trăn trở về cách chọn trang phục
Odessa tư vấn giúp bạn với những thiết kế : Cổ tròn, cổ thuyền, cổ đổ hay cánh dơi, có những chi tiết bèo, nhún ở phần ngực sẽ tạo cảm giác vòng 1 đầy đặn hơn.
Hay những trang phục họa tiết, màu sắc nổi bật cũng phần nào giúp che đi khuyết điểm
* Lưu ý: Tối kỵ những trang phục lôi thôi, lùng bùng hay bó sát quá dễ tố cáo vòng 1 không chuẩn của bạn.Đặc biệt không nên có sở thích với những bộ cánh khoét sâu, gợi cảm

3. Bắp tay to
Bắp tay to, thô sẽ khiến bạn trông có vẻ phì nhiêu, nặng nề nhưng may mắn là điểm yếu này rất dễ giấu đi được với các thiết kế thông minh của odessa.
Nên chọn các phom dáng suông, dài rộng có thêm phần tay áo, tay lỡ, tay cộc, tay phồng đều được
Để tăng hiệu quả tạo nét đẹp mảnh mai, nhẹ nhàng, bạn nên chọn các chất liệu vải có độ rũ như voan, lụa voan, chiffon-đây cũng là chất liệu chính được odessa lựa chọn nhiều cho trang phục thu năm nay.. Với chất liệu này tạo cho dáng tay áo nhẹ mỏng, rũ xuống tự nhiên.
*Lưu ý: với kiểu dáng đơn giản, đơn sắc thay vì trang trí quá nhiều họa tiết hay màu sắc hoa lá cành vì chúng dễ khiến người mặc trông đầy đặn và nặng nề hơn. Và không nên chọn những mẫu bó sát tay.

4. Vòng eo to
Có ai không mơ ước có được vòng eo con kiến thay vì eo bánh mỳ nên odessa giúp bạn tạo ra đường cong ảo bằng những thiết kế sọc dọc, họa tiết nhỏ, váy hoặc áo có đai thắt ở eo hoặc ở sát chân ngực dưới giúp bạn tạo sự cân đối và gọn gàng hơn. Bên cạnh đó, màu sắc nên chọn màu tối và đậm, bởi cảm giác nặng nề về vòng eo sẽ giảm bớt khi bạn diện trang phục màu tối. Thực tế thì có khá nhiều dạng trang phục hỗ trợ bạn khắc phục nhược điểm này như peplum, váy cuốn, váy có viền hông tạo đường cong ảo…
Về gam màu các tín đồ có khuyết điểm eo to nên trung thành với các gam màu tối, váy eo cao, dáng váy xòe, đầm suông giúp đánh lừa thị giác.

5.Hạn chế về chiều cao
Odessa hướng dẫn bạn chọn trang phục giúp tạo hiệu ứng miên man cho đôi chân cho những cô nàng nấm lùn đó là nhấn vào chi tiết cạp cao, để tạo chiều dọc cho cơ thể
Nếu nhấn thêm những chi tiết ly thẳng đứng phần thân quần hay chân váy giúp tạo hiệu ứng lưng cao hơn, và chiều cao được cải thiện hơn.
Đặc biệt chi tiết xẻ cao phần chân váy cũng giúp điểm sáng đắt giá thu hút ánh nhìn vào đôi chân bạn giúp ăn gian chiều cao
Nên nhớ không được để trang phục lấn át vóc dáng của bạn bởi những thiết kế: lùng bùng, luộm thuộm.Hay những chiếc áo dài qua eo .Tránh màu sắc quá rối mắt, cầu kỳ
Nếu yêu thích váy liền thân- tuy là trang phục nguy hiểm với chiều cao nhưng vẫn có thể lựa chọn nếu được thêm vào phần thắt eo, cổ chữ V, đường xẻ..
---------------------------------------------------------------------------------------------
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
ODESSA – ĐỊNH VỊ ĐẲNG CẤP THỜI TRANG
Hotline: 024.62539416 - 024.85855481 - 0949868898
CSKH: 0985 127 999
Miễn phí giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
Đổi hàng trong vòng 03 ngày từ khi nhận hàng
Website: odessa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN CHỌN TRANG PHỤC CHE DI KHUYẾT ĐIỂM

TƯ VẤN CHỌN TRANG PHỤC CHE DI KHUYẾT ĐIỂM Không 1 ai là hoàn mỹ, bởi ai cũng sở hữu ít nhất 1 vài khuyết điểm trên cơ thể, nhưng lại kh...