ODESSA THỜI TRANG CÔNG SỞ

ODESSA THỜI TRANG CÔNG SỞ
CUỘC SỐNG QUÁ NGẮN NGỦI CHỈ ĐỂ BẠN MẬC NHỮNG MÓN ĐỒ NHÀM CHÁN

Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

TƯ VẤN THỜI TRANG THEO TUẦN CHO CÔ NÀNG CÔNG SỞ

Gợi ý thời trang theo tuần cho cô nàng công sở

Odessa định vị đẳng cấp thời trang cho bạn luôn giữ cho bạn phong thái sang trọng thanh lịch nhưng phải  luôn thoải mái
Bắt đầu ngày mới có ai luôn mất hàng giờ trước tủ đồ và  trăn trở với câu hỏi “Hôm nay mình mặc gì?” không ah? Bạn hãy cùng ODESSA  thương hiệu thời trang công sở nữ,  tìm kiếm các ý tưởng ăn mặc và nghiên cứu các xu hướng thời trang cho cả tuần chốn công sở của mình nhé.





Chuyên mục gợi ý thời trang theo tuần mùa thu này sẽ giới thiệu tới các bạn 7 phong cách. Dù bạn là dân văn phòng làm việc 8 tiếng, một tín đồ thời trang lôi cuốn, hay là người có gu ăn mặc đơn giản, những ý tưởng này sẽ truyền cảm hứng để bạn có thể là chính mình một cách hoàn hảo nhất.
Thứ 2 -Ngiêm túc nhưng vẫn vui tươi- hãy lựa chọn itiem phá cách nhưng vẫn nền nã:  quần ống suông rộng+ phối áo cách điệu tay loe, hay lựa chọn trang phục đơn giản như chân váy juyp + sơ mi cổ điển . Phong cách này sẽ khiến nhiều người mê mẩn, và thiện cảm với bạn ngay từ đầu tuần.
Thứ 3 Thư thái.Là sự kết hợp giữa quần ống đứng cộng với áo sơ mi họa tiết hoa nhí không bị rối mắt. Hoặc 1 gợi ý khác của odessa nếu lựa chọn váy liền thân họa tiết nhẹ nhàng để thấy  dù bắt đầu vào guồng công việc nhưng bạn vẫn luôn chăm chút cho bản thân .combo thời trang này giản đơn, không 1 chút áp lực về cuộc sống như chính ngày thứ 3 làm việc vậy mang lại cảm giác thật thoải mái, dễ chịu cho người đối diện.
Thứ 4- Bận rộn hơn rồi nhưng càng nên làm đẹp cho bản thân năng động lên  các cô nàng nhé. Đặc biệt là với set đồ quần lỡ thật phong cách với điểm nhấn vào phần cạp phối ăn ý với áo tay bồng, cổ ren điệu đã. Bên cạnh đó nếu như là tín đồ của váy thì 1 bộ váy xòe với gam màu tươi sáng cũng sẽ giúp bạn trông nhộn nhịp, lạc quan, và yêu đời hơn bao giờ hết đấy nhé.
Thứ 5: Nhờ duyên ăn nói, mà ngày này có thể là ngày “thu hoạch” của bạn đấy, bạn có thể dễ dàng lấy được cảm tình của bạn bè và đồng nghiệp.Và nhớ nhé nên thu hút cảm tình hơn nữa khi chọn cho mình bộ cánh thanh nhã nhưng đầy màu sắc từ quần ống rộng đơn màu kết hợp với áo họa tiết nổi bật.Nếu như muốn mặc váy 1 chân váy juyp, hay chân váy dài qua gối kết hợp với áo họa tiết đều được.  Set đồ tạo cho bạn cung cách đài các và sành điệu của 1 quý cô

Thứ 6: Một mối quan hệ tuyệt vời có thể đón chờ bạn vào thứ sáu. Quan trọng là bạn phải biết nắm bắt cơ hội một cách nhanh nhất. Nhớ nhé  item của thứ 6   phải tự tin, nghiêm túc nhưng thân thiện.Đó là quần ống đứng cạp cao+ áo trơn, màu tươi sáng để không đơn điệu.Nếu lựa chọn váy, phù hợp nhất cho bạn sẽ là set váy peplup, hay chân váy juyp ngắn với những đường xẻ cao duyên dáng kết hợp với sơ mi thanh lịch.
Thứ 7: Chuẩn bị khép lại sự xô bồ và lối sống bận rộn, những cô nàng thứ 7 dần cảm nhận được  được hơi thở dịu êm, gần như thanh tịnh  của cuộc sống.thì không gì phù hợp hơn 1 set đồ quần ống đứng bó sát màu trắng+ áo kẻ được làm phồng phần chân áo.Nếu lựa chọn váy 1 chiếc váy điệu đà là đúng đắn …ở đó Ngọt ngào, mềm mại là những gì mà ODESSA muốn mang lại cho quý cô yêu thời trang, yêu vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng.
Chủ nhật: Vào cuối tuần, một cuộc hẹn ngọt ngào để hàn gắn tình cảm, hay cuộc sum vầy đầm ấm cũng sẽ được lên lịch hoàn hảo. 1 chiếc đầm xòe là 1 lựa chọn hoàn hảo.Không những vậy set đồ quần ống rộng màu trắng + áo tay loe màu xanh tươi sáng cho bạn vẻ trẻ trung, tràn đầy sức sống dù sau 1 tuần làm việc căng thẳng.

Thời trang của bạn có thể truyền cảm hứng không chỉ cho chính bạn,mà ngay cả những người xung quanh.Vậy nên bạn hãy cùng ODESSA thời trang công sở đẹp thỏa sức sáng tạo khiến cho tuần làm việc phấn khích và hào hứng hơn bao giờ hết nhé.
Mọi chi tiết xin liên hệ
ODESSA – ĐỊNH VỊ ĐẲNG CẤP THỜI TRANG
✓ Hotline: 024.62539416 - 024.85855481 - 0949868898
✓ CSKH: 0985 127 999
✓ Miễn phí giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
✓ Đổi hàng trong vòng 03 ngày từ khi nhận hàng
✓ Website: odessa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN CHỌN TRANG PHỤC CHE DI KHUYẾT ĐIỂM

TƯ VẤN CHỌN TRANG PHỤC CHE DI KHUYẾT ĐIỂM Không 1 ai là hoàn mỹ, bởi ai cũng sở hữu ít nhất 1 vài khuyết điểm trên cơ thể, nhưng lại kh...