ODESSA THỜI TRANG CÔNG SỞ

ODESSA THỜI TRANG CÔNG SỞ
CUỘC SỐNG QUÁ NGẮN NGỦI CHỈ ĐỂ BẠN MẬC NHỮNG MÓN ĐỒ NHÀM CHÁN

Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

BST “Chaleu d'automn -Thu nhiệt đới" Nữ tính và tiềm ẩn đầy cá tính”
Thời trang odessa ra mắt bộ sưu tập “thu nhiệt đới” trong đó bộ sưu tập quần culottes của odessa sẽ giúp đánh thức vẻ ngọt ngào trong con người cá tính của bạn.
Lấy cảm hứng từ hương sắc hoa cỏ mùa thu, màu sắc không quá rực rỡ, nồng nhiệt mà nhẹ dịu, tươi mới với gam màu “mùa thu”  làm chủ đạo. Trên nền vải mềm mại” chiffon và tuytxy,được tạo điểm nhấn cá tính trên phần tay áo, nơ lưng, cạp quần.. “Chaleu d'automn” sẽ như một làn gió thu Paris thơm ngọt dẫn lỗi tới miền nhiệt đới Việt Nam và đánh thức những điều lãng mạn, e ấp còn ẩn giấu trong mỗi người phụ nữ mạnh mẽ.

Mạnh mẽ và nữ tính 2 tính chất đối lập liệu có kết hợp được mà không trở nên “dị” hay “ngầu” trong 1 set đồ.Câu trả lời là: Vì con gái mạnh mẽ thực ra lại rất mong manh nên hoàn toàn có thể được với các set đồ dưới đây của odessa.


Set đồ mang lại cảm giác không quá yểu điệu, bánh bèo, cũng không quá mạnh mẽ, phá cách.Ở trang phục này  có sự phóng khoáng cá tính nhưng vẫn ẩn hiện nét thiên bẩm cần có của phái nữ.Vẫn hiện đại, sôi nổi nhưng thoát ra khỏi cái bóng dịu hiện, e ấp nhàm chán là những gí mà các set đồ odessa muốn thể hiện.


Với xu hướng nhịp sống trẻ, hiện đại, năng động như hiện nay hình thành nên rất nhiều cô nàng có cá tính mạnh mẽ, phong cách hiện đại,song con gái vẫn phải là con gái, không nên đánh mất những đặc trung thiên phú nữ tính của mình như các set đồ  dưới đây.


Sự mạnh mẽ, hiện đại không hề mâu thuẫn với nét dịu dàng, nữ tính. Nếu mất đi vẻ đẹp của nữ tính thì cuộc sống sẽ khô khan tẻ nhạt biết chừng nào? Đó là tất cả những  gì thời trang odessa cho bạn thấy qua trang phục trên
Mạnh mẽ,cá tính trong phong cách ăn mặc đang nhầm lẫn với “lập dị” nếu như quá đà, lệch lạc.odesa thời trang cao cấp với các set đồ được thiết kế  giúp bạn hiểu rằng : Cá tính không phải là xấu nhưng đừng lập dị.Hãy thu hút và quyến rũ với set đồ odessa sang trọng quý phái mà vẫn đầy năng động, tươi trẻ.  

ODESSA – ĐỊNH VỊ ĐẲNG CẤP THỜI TRANG
✓ Hotline: 024.62539416 - 024.85855481 - 0949868898
✓ CSKH: 0985 127 999
✓ Miễn phí giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
✓ Đổi hàng trong vòng 03 ngày từ khi nhận hàng
✓ Website: odessa.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN CHỌN TRANG PHỤC CHE DI KHUYẾT ĐIỂM

TƯ VẤN CHỌN TRANG PHỤC CHE DI KHUYẾT ĐIỂM Không 1 ai là hoàn mỹ, bởi ai cũng sở hữu ít nhất 1 vài khuyết điểm trên cơ thể, nhưng lại kh...