ODESSA THỜI TRANG CÔNG SỞ

ODESSA THỜI TRANG CÔNG SỞ
CUỘC SỐNG QUÁ NGẮN NGỦI CHỈ ĐỂ BẠN MẬC NHỮNG MÓN ĐỒ NHÀM CHÁN

Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

TƯ VẤN CHỌN QUÀ TẶNG PHỤ NỮ 20/10

TƯ VẤN CHỌN QUÀ TẶNG PHỤ NỮ 20/10

Chọn trang phục làm quà tặng, tại sao ư? Tại vì thời trang luôn là niềm đam mê bất tận và vĩnh cửu với phái đẹp.Họ có thể đổ rất nhiều tiền vào tủ đồ của mình mà vẫn không ngừng mua sắm.

Một nửa xinh đẹp, một nửa của yêu thương của thế giới là những mỹ từ dành cho những người phụ nữ quanh ta. Đấy có thể là mẹ một đời chăm sóc ta, là bác,cô, dì.. yêu thương cháu hết mực, là chị là em gắn liền với những kỷ niệm vui buồn cả cuộc đời ta, là cô giáo ân cần , là cô bạn thân, là cô người yêu, là người hàng xóm… Bạn có những thương yêu nào muốn gửi đến họ? Cùng ODESSA-thương hiệu thời trang nữ đẹp gửi đến một nửa thế giới của riêng mình món quà bất ngờ nhé!
Chào tháng 10- tháng của 1 nửa yêu thương, bộ sưu tập thu của Odessa  sắp“cập bến" .Đây cũng là cơ hội sở hữu một trong những sản phẩm đẹp được ưa chuộng nhất mùa thu năm nay dễ dàng lắm nè.



1-Với mẹ và người thân lớn tuổi trong gia đình

Người thân của bạn đã quanh năm tất bật bên gian bếp , và mải miết”giữ lửa” cho gia đình mà đôi khi quên mất đi chính bản thân họ.Bạn hãy nhân dịp này đền đáp yêu thương đó nhé: chỉ đơn giản với 1 bó hoa cùng 1 bộ cánh của ODESSA thôi đã giúp bạn ghi điểm rồi đó.
Odessa thời trang cho phái đẹp sẽ tư vấn cho bạn không gì phù hợp hơn là 1 bộ đồ nền nã, thanh lịch: áo sơ mi cùng với chân váy  cho những dịp gặp gỡ, hội ngộ của gia đình. Hoặc bạn có thể chọn 1 chiếc đầm thu liền thân  dành tặng cho những buổi ra ngoài gặp gỡ, xuống phố..



2-Chị -em gái trong gia đình

Cùng nhau “chí chóe” kể từ ấu thơ với bà chị, hay phải cưng chiều, nhường nhịn cô em gái đỏng đảnh, đã bao giờ bạn khiến chị em mình “ mắt tròn mắt dẹt” nhìn bạn với ánh mắt ngạc nhiên và đầy vui sướng chưa. Odessa thời trang đẹp cho nữ sẽ  giúp bạn điều đó với món quà là 1 bộ váy liền thân, hay 1 set đồ quần ống rộng phối cùng áo họa tiết ..theo phong cách trẻ trung, hiện đại.Để chị em tung tăng dạo chơi,thả sức khoe dáng.



3-Cô giáo

Hình ảnh cô giáo trên bục giảng, hình ảnh người nuôi những con chữ tương lai, nuôi dưỡng ước mơ của ta, nhân ngày 20/10 hãy bày tỏ biết ơn đến họ bằng 1 món quà từ ODESSA.Cùng chọn ngay cho cô 1 thiết kế chân váy ôm kết hợp sơ mi cổ điển, hay sơ mi cách điệu đều được. Đây cũng là trang phục thông dụng và thường được lựa chọn của các cô.Gửi tặng họ món quà này chứng tỏ rằng bạn rất tinh tế trong việc quan tâm đến họ thường ngày đấy nhé. 



4) Cô bạn thân

Bạn thân là cô bạn luôn nhí nhố với ta hàng ngày, là cô bạn khác phái nhưng chung tính cách với ta khiến ta quên luôn đi khoảng cách về giới tính với cô bạn ấy.Hãy khiến cho những phút “nhí nhố” đó phải bất động, khi cô bạn ngạc nhiên không thốt nên lời nếu nhận được món quà của bạn. Với sét đồ :quần ống rộng kết hợp với áo croptop, áo suông là 1 thiết kế năng đông, trẻ trung dành tặng bạn. Hay nếu cô bạn thuộc tuýp nhẹ nhàng, nữ tính có thể tặng 1 bộ đầm liền thân mềm mại, thướt tha. 


5-Người yêu

Người khiến con tim ta xao xuyên, người khiến ta thao thức hàng đêm, người cùng ta vẽ nên giấc mơ tương lai về 1 tổ ấm, không có lý gì lại bỏ qua họ trong ngày này.Hãy tôn vinh họ, tôn vinh tình yêu của bạn bằng 1 nụ hồng cùng 1 set đồ khiến cô nàng”đổ gục” bạn thêm 1 lần nữa. Với thiết kế dáng đầm suông thướt tha, yêu kiều,màu sắc trẻ trung lãng mạn sẽ là món quà đốn tim cô nàng ngay lập tức đó nhé. 




Bạn hãy nhớ, một món quà tuy nhỏ bé nhưng thấu hiểu sẽ đủ để chứng minh tấm lòng chân thành của bạn.
Hãy cùng ODESSA thời trang cao cấp tạo nên yêu thương lan tỏa trong ngày 20/10 nhé.

Cần hỗ trợ hay tư vấn thêm xin liên hệ:
ODESSA – ĐỊNH VỊ ĐẲNG CẤP THỜI TRANG
Hotline: 0462539416 - 0485855481 - 0949868898
CSKH: 0985 127 999
Miễn phí giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
Đổi hàng trong vòng 03 ngày từ khi nhận hàng
Website: odessa.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN CHỌN TRANG PHỤC CHE DI KHUYẾT ĐIỂM

TƯ VẤN CHỌN TRANG PHỤC CHE DI KHUYẾT ĐIỂM Không 1 ai là hoàn mỹ, bởi ai cũng sở hữu ít nhất 1 vài khuyết điểm trên cơ thể, nhưng lại kh...