ODESSA THỜI TRANG CÔNG SỞ

ODESSA THỜI TRANG CÔNG SỞ
CUỘC SỐNG QUÁ NGẮN NGỦI CHỈ ĐỂ BẠN MẬC NHỮNG MÓN ĐỒ NHÀM CHÁN

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

THU SANG-HUYỀN THOẠI CỦA RIÊNG EM

THU SANG-HUYỀN THOẠI CỦA RIÊNG EM

Có một chiều thu tháng 10, sắc vàng của điệp, sắc trắng của hoa sữa, ta biết thu đang hiện diện. Thu đến không rực rỡ như xuân, không oi nồng như hạ, không ủ rũ như đông. Thu sang mơ hồ, nhẹ nhàng, bảng lảng. Bước chân xuống đường , ta bỗng bắt gặp thu về cả trong  dáng “em”, thế là thành mùa!

* Sốc, sale đầm hè chỉ còn 499k
* Nhanh tay mua sắm với sơ mi sale còn 199k
* Sale tất cả 70% cho các mẫu đầm liền thân hè




Tại hương hoa sữa nồng nàn, hay tại lòng tôi bâng quơ, mà bỗng thấy em, những cô gái của mùa thu ai cũng như trẻ lại, lãng mạn hơn?  Không phải tại anh, cũng chẳng phải tại thu, hay bởi tại em khoác  áo thu kiêu sa ?
Ta bất giác mỉm cười, có lẽ thu sinh ra là để dành cho các cô gái, ở bất cứ độ tuổi nào. Thu chắc cũng thương  em, các cô gái nhiều nên mới tặng em dáng vẻ dịu dàng, tha thướt hòa lẫn cùng hương hoa thu nồng nàn suốt lối em qua.  Khiến cho bất cứ ai chiêm ngưỡng theo bóng dáng em thấy bình yên, nao lòng đến lạ.


Nhìn theo bóng dáng các cô gái xuống phố ngày thu, ta không còn thấy độ tuổi, sự trải nghiệm của em, chỉ thấy em 1 cô gái lãng mạn. Cô gái thu của tôi ơi! dù lòng dẫu có vương nhiều suy tư, thì cứ cười đi nhé, và giữ lấy dáng vẻ kiêu kì, thanh thoát ấy cùng tà áo buông dài, bay bồng bềnh trong gió… rồi tất cả sẽ an yên.
Em nên nuông chiều bản thân hơn nữa, chọn cho mình chiếc áo tà dài tha thướt, đủ che đi cái se sắt heo may của gió thu, thả buông vạt cúc cho tà áo phất phơ, nhón chân vào 1 đôi giày cao gót, nhẹ bước ra phố, rồi tìm 1 quán quen, góc nhỏ nào đó, chẳng để đợi ai, chỉ lặng nhìn xung quanh và nghe 1 bản tình ca thổn thức.Thế là em góp phần đánh thức thu sang rồi, đánh thức cả những xuyến xao, rung động ngày nào đôi mươi trong chính em.


Bao nhiêu thu đã đến rồi cứ đi trong lặng lẽ, nhưng sao lần này em mới biết yêu thu? Em có đủ lí lẽ để trả lời tất cả, hay chăng thì thôi kệ. Kệ cho mùa tinh khôi về trên màu tóc, kệ cho mùa yêu thương về theo dáng em, kệ cho thu mặc sức thể hiện qua những trang phục em mặc, và kệ cho ánh mắt những ai kia dõi theo và cười trong veo.

Mùa thu đến mang bao cảm xúc và thu cũng tinh tế bước vào tâm hồn của biết bao những nhà thiết kế. Bởi không còn cái nóng cháy da cháy thịt, cũng chưa đến cái lạnh tím tái, đến cả cơn gió, ánh nắng cũng hiền lành dễ thương đến lạ, là điều kiện tốt mặc sức cho các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo cho các cô gái bung lụa cùng mang dáng vẻ thu xuống phố. Trong những thiết kế thu có lẽ luôn phải kể đến những trang phục vest, bởi vest nữ thời trang luôn là trang phục phù hợp nhất cho thu.



Mọi người thường hay nói, “mùa này là mùa mặc quần áo đẹp nhất đấy nhỉ ? ”. Nhưng cũng nên hiểu “đẹp” ở đây không chỉ là mặc những bộ quần áo hợp mốt,  mà “đẹp” ở đây là chỉ sự nhẹ nhàng, thư thái. Không còn diện những bộ cánh ngắn, mỏng để cho mát như mùa hè, cũng chưa cần phải mặc những chiếc áo khoác dầy to sụ như mùa đông. Mùa này chỉ cần mặc một cái áo thun và khoác thêm một cái áo vest dáng dài hay vest ngắn đẹp, thế là thu sang.


Nếu là 1 cô gái mê phong cách Hàn Quốc lãng mạn, bạn không nên bỏ qua những kiểu áo vest nữ trẻ trung thu đông năm nay của ODESSA-thời trang nữ cao cấp !

Odessa sẽ giúp bạn mang thu về mà không cần thể hiện nhiều với hàng loạt các mẫu áo blazer đẹp.


--------------------------------------------------------------------------------
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
ODESSA – ĐỊNH VỊ ĐẲNG CẤP THỜI TRANG
✓ Hotline: 024.62539416 - 024.85855481 - 0949868898
✓ CSKH: 0985 127 999
✓ Miễn phí giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
✓ Đổi hàng trong vòng 03 ngày từ khi nhận hàng
✓ Website: odessa.vn


https://admin.odessa.vn/Uploads/images/TIN%20TUC/nerrow.jpg Xem thêm các mẫu : áo vest nữ dáng dài, áo vest nữ 2017, áo vest nữ đẹp Hà Nội, áo vest nữ ngắn, áo vest nữ đẹp. TẠI ĐÂY



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN CHỌN TRANG PHỤC CHE DI KHUYẾT ĐIỂM

TƯ VẤN CHỌN TRANG PHỤC CHE DI KHUYẾT ĐIỂM Không 1 ai là hoàn mỹ, bởi ai cũng sở hữu ít nhất 1 vài khuyết điểm trên cơ thể, nhưng lại kh...