ODESSA THỜI TRANG CÔNG SỞ

ODESSA THỜI TRANG CÔNG SỞ
CUỘC SỐNG QUÁ NGẮN NGỦI CHỈ ĐỂ BẠN MẬC NHỮNG MÓN ĐỒ NHÀM CHÁN

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Trang phục nữ mang tên « hồi ức »

Trang phục nữ mang tên « hồi ức »


Váy áo vốn vô tri vô giác, chúng đâu biết nhớ, biết thương, biết lưu luyến để có ”hồi ức » Vậy mà bất ngờ thay, đằng sau mỗi 1 bộ trang phục nữ lại là 1 câu chuyện, 1 miền nhớ. Bạn tin không? Thật đấy  ! 

 

 


Khi mà lá vàng xào xạc, hương hoa sữa nồng nàn đến nao lòng, là lúc thu đã về bảng lảng, mơ màng, cũng là thời gian dễ khiến ta hoài niệm về những hồi ức đẹp. Có khi nào, mơ màng về 1 nơi xa xăm đã trôi qua, điều hiển hiện đầu tiên chạy về trong kí ức chính là hình ảnh bạn đã mặc gì trong thời điểm ngày hôm ấy. Để rồi ta luôn có thói quen cất giữ món đồ đó sâu trong 1 ngăn tủ nào đó, bởi nó đã từng gắn với 1 kỷ niệm, hay 1 người nào đó.


 


Đằng sau mỗi 1 bộ quần áo, 1 chiếc váy có thể ẩn chứa 1 câu chuyện của chủ nhân nó. Tôi tin thế ! Cũng có thể ngày đó nó chưa đủ sức dệt nên 1 câu chuyện, mà chỉ đến khi kí ức đã lùi xa, ngày đó lại trở thành dịp đặc biệt đáng nhớ, thì bỗng nhiên chiếc áo, cái váy của ngày hôm ấy biến thành « hồi ức »

Này là chiếc áo, này là bộ váy ta đã mặc trong buổi sớm tinh khôi đến trường, này là bộ cánh lãng mạn tôi đã mặc trong lần hẹn hò đầu tiên với mối tình đầu, này là tà áo dài thanh khiết tôi đã diện trong ngày bảo vệ khóa luận Đại học, này là chiếc đầm xòe tôi đã đi mua khi có tháng lương đầu tiên…


Tất cả sẽ như thước phim chầm chậm, chầm chậm lướt qua trong đầu nhưng hình ảnh nào cũng trở về  rõ nét và đầy dư vị.

 

Thời gian có thể trôi qua, kỉ niệm rồi cũng sẽ trở thành hồi ức, và áo váy dù có đẹp đến đâu cũng sẽ dần bị thay thế, và lãng quên trong phút chốc, nhưng bất chợt sẽ sống lại vào 1 ngày đẹp trời nào đó.


=> Bởi vậy hãy để quần áo, trang phục trở thành hành trang trên hành trình của mỗi người, để nó thay ta nhắc nhớ về những điều ngọt ngào ta từng được trải qua.


Vậy nên tôi luôn cố gắng lấp đầy tủ đồ của mình hàng tháng và không quên lựa chọn những trang phục nữ đẹp thật dịu dàng, hay cá tính phù hợp với từng bỗi cảnh mỗi khi có 1 sự kiện nào đó.

Có thể là 1 chiếc áo sơ mi tay chuông cách điệu, họa tiết hoa nhí, màu sắc tươi trẻ cho ngày đi làm đầu tiên hứng khởi, cũng có thể là 1 chiếc bộ kẻ caro cá tính cho tiệc sinh nhật cô bạn thân nhất, hay 1 chiếc đầm liền thân duyên dáng cho ngày cuối tuần tay trong tay với bạn trai.
Và ta cũng cần thể hiện ghi dấu ấn, để lại kỷ niệm nhắc nhớ với ngay cả người thân của chính ta như : 1 bộ sơ mi, chân váy ôm màu sắc, họa tiết nền nã cho ngày của mẹ, của người thân. 1 bộ cutlote thật ấn tượng cho cô bạn thân đầy cá tính…



=> Hãy biến trang phục cá tính thành những câu chuyện, thành những hồi ức đẹp sau này. Và tôi sẽ giữ mãi nhưng “câu chuyện” ấy bên mình…THẬT ĐẤY!


Mọi thắc mắc xin liên hệ:
ODESSA – ĐỊNH VỊ ĐẲNG CẤP THỜI TRANG
✓ Hotline: 024.62539416 - 024.85855481 - 0949868898
✓ CSKH: 0985 127 999
✓ Miễn phí giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
✓ Đổi hàng trong vòng 03 ngày từ khi nhận hàng
✓Email: shoponline@odessa.vn
✓ Website: odessa.vn


https://admin.odessa.vn/Uploads/images/TIN%20TUC/nerrow.jpg Xem thêm các mẫu : Quần áo nữ xinh xắn # mua quần áo đẹp qua mạng # thời trang nữ kiểu # shop quần áo nữ đẹp ở Hà Nội TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN CHỌN TRANG PHỤC CHE DI KHUYẾT ĐIỂM

TƯ VẤN CHỌN TRANG PHỤC CHE DI KHUYẾT ĐIỂM Không 1 ai là hoàn mỹ, bởi ai cũng sở hữu ít nhất 1 vài khuyết điểm trên cơ thể, nhưng lại kh...